August 24, 2012

Yes or No 2 : รักไม่รักอย่ากั๊กเลย




สวัสดีฮัฟ นานๆจะได้ปัดฝุ่น อัพบล็อกสักทีครับ (ฮา) เลยขอโม้หน่อยว่าวันนี้ (Aug 23,2012) มีโอกาสได้ไปดูหนัง(ในโรง)กับเค้าซะที หลังจากผมไม่ได้ดูหนังในโรงมานานมาก ถ้านับก็ประมาณ 5-6 ปีแล้วหล่ะครับที่ไม่ได้เข้าไปดูหนังในโรงภาพยนต์เลย เพราะไม่อยากเข้าไปดูคนเดียว มันเหงา T^T

อันที่จริงก็เกือบจะไม่ได้ดูแล้วหล่ะครับวันนี้ เพราะติดนู้นติดนี่ตลอด ไหนอาจารย์จะนัด ไหนจะฝนตก ไหนจะนู้นนี่ แต่สุดท้ายก็ได้ดูครับ สมใจ "นายต๋อง" (@sOpITa_TonG) มันแระ เพราะต๋องมันว็อนท์อยากดูมานานแล้ว เห็นว่าอยากดูตั้งแต่ภาคแรกแล้วแต่ไม่ได้ดู (โถ่ น่าสงสาร) เลยมาสมหวังภาคนี้แทน ส่วนผมนั้นอยากดูมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว แต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนกัน มาดูแผ่นเอาครับ ส่วน(อ้วน)อริส (@Arisz_Pnt) กับเย็ง(น้อย) (@MrBenjulamard) มัดมือชกครับ มาด้วยกันเลยต้องดูด้วย ฮา สรุปเลยดูกัน 4 คน (แมนทั้งนั้น - -" ) รอบ 3 ทุ่ม 20 กับที่นั่ง E11 - E14 โดยไอต๋องได้นั่งที่นั่ง 11 สมใจมันด้วย ถือว่าวันนี้ต๋องมันโชคดีสมใจ 2 ชั้นกันเลยทีเดียวเชียว #ไปหมดแระสมงสมอง



เข้าเรื่องครับ Yes or No 2 : รักไม่รักอย่ากั๊กเลย เป็นภาคต่อของภาคแรก ที่รักของ "คิม" กับ "พาย" ต้องเจออุปสรรคอันใหญ่ นั่นคือ "ระยะทาง" ที่พายต้องไปฝึกงานที่จันทบุรี ส่วนคิมนั้นไปฝึกงานในไร่ที่จังหวัดน่าน (เป็นจังหวัดที่วิวสวยมากๆครับ ชักอยากจะไปแระ) แล้วคิมดันเจอกับ "แยม" สาวเหนือน่าตาน่ารักที่เป็นเพื่อนฝึกงานด้วยกัน "ความเผลอใจ" เลยเกิดขึ้นมา ทำให้หนังออกแนวน่ารักใสๆ ผสมดราม่าร้องไห้น้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียวเชียว

เรื่องราวที่เหลือจะเป็นยังไง อยากให้ไปสัมผัสเองดีกว่าครับ แต่ผมกล้ารับรองว่า หนังเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรักในอีกมุมมองได้เป็นอย่างดี ทำให้เราได้เห็นความรักของผู้หญิงกับผู้หญิงที่ไม่ได้แตกต่างจากความรักของหญิง-ชายธรรมดาๆ เลยแม้แต่น้อย ภาพสถานที่และมุมกล้องก็สวยมาก ถือได้ว่าเป็นหนังที่มีวิวสวยเป็นอันดับต้นๆก็ว่าได้ #อัยยะ คุ้มค่าที่เสียเงินดูแน่นอนครับ (และที่สำคัญ แยมน่ารักกว่าพายร้อยเท่าครับ)

และสุดท้าย ขอปิดท้ายด้วยประโยคเด็ดที่ "จี้ด" เข้าไปในใจหลายคนครับ


"ถ้าจะผิด มันก็คงผิดที่เวลา .. ที่ให้เรามาเจอกับเค้าช้าเกินไป"
"ผิดที่เวลา แต่เจ็บที่เรา "














เป็นไง เจ๋งปะละ ห้าๆๆ.

3 comments:

  1. จะอ่านอีกสักกี่รอบ ก้อ "ชอบบบบบบบบบ" มากมาย /อ่านแล้วแอบอมยิ้ม >//<

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยกให้ๆ ห้าๆ ฟรีด้วยน่ะ

      Delete
    2. #อัยยะ ใจดีว์ :P /ขอบคุนน่ะ :)

      Delete